15 ผู้นำสายสุขภาพเผย: วิธีลดน้ําหนักที่ดีที่สุด



สวัสดีจ้ะ ก่อนปลายปี ดาวได้ได้โอกาสสัมภาษณ์เหล่าหัวหน้าสายสุขภาพที่บรรลุผลสำเร็จเกี่ยวกับแนวทางลดความอ้วนที่เยี่ยมที่สุดรวมทั้งเป็นแนวทางที่ถูกสำหรับการลดหุ่น ซึ่งนับได้ว่าเป็นหลักสำคัญใหญ่ๆที่ทุกคนที่หันมาดูแลรักษาสุขภาพร่างกายอยากคำตอบจ้ะ

จะเห็นว่าเวลานี้บทความต่างๆที่พูดถึงเกี่ยวกับการลดน้ำหนักมีอยู่มากมายเกี่ยวกับการกินคลีน ออกกำลังกายรวมไปถึง ผลิตภัณฑ์หรือยาเสริมอาหาร ไม่ว่าจะเป็นในโลกออนไลน์ สื่อต่างๆ หรือแม้แต่คำแนะนำจากคนรู้จัก จนทำให้คนอ่านงงไปหมด ไม่รู้ว่าอันไหนควรเชื่อหรือไม่ วิธีไหนเป็นวิธีที่ดีที่สุด

ดังนั้นดาวจึงอยากรวบรวมคำตอบ จากผู้ที่มีประสบการณ์โดยตรง บุคคลเหล่านี้นอกจากได้ใช้เวลาในการศึกษาเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพแล้วยังใช้ความรู้ที่มีทดลองกับตัวเองจนประสบความสำเร็จ และถึงแม้ว่าก่อนสิ้นปีแต่ละท่านจะยุ่งกับงานของตัวเอง แต่ก็ยังยินดีที่จะตอบคำถามค่ะเพราะอยากแบ่งปันความรู้และประสบการณ์เพื่อช่วยทุกคนที่อ่านสามารถนำไปปรับใช้กับตัวเองได้และประสบความสำเร็จในการลดน้ำหนักค่ะ

ดังนั้นดาวจะไม่พูดยืดเยื้อให้เสียเวลา ไปดูกันเลยค่ะ ว่าคำตอบของแต่ละท่านจะเป็นอะไร






อ่านจนกระทั่งส่วนในที่สุดของบทความแล้ว หวังว่าคงจะได้รับคำตอบที่คาใจมานานนะคะ แม้กระนั้นอ่านแล้วอย่าลืมนำแนวทางลดน้ําหนักที่เหมาะสมที่สุดสำหรับในการลดความอ้วนไปปรับใช้กับตนเองมอง คำตอบเป็นอย่างไรสามารถสนทนากันได้ใน เพจเฟสบุ๊ค เพิ่มจ้ะ

สุดท้ายนี้ขอขอบพระคุณแขกรับเชิญทั้ง 14 ท่าน อีกครั้ง ที่เป็นส่วนหนึ่งของบทความนี้ค่ะ ดาวรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้พูดคุยกับแต่ละท่าน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ร่วมงานกับทุกคนอีกในอนาคต ขอบคุณค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.