10 เมนูอาหารลดความอ้วน อาหารช่วยลดน้ำหนักเร่งด่วน

10 เมนูอาหารลดหุ่น ของกินช่วยลดความอ้วนเร่งด่วน


เมนูอาหารลดหุ่น ของกินช่วยลดความอ้วน เมนูอาหารลดอ้วน สำหรับเพื่อการลดหุ่น จำเป็นต้องควบคุมเรื่องของการรับประทานอาหาร 3 มื้อ โดยให้เน้นย้ำข้าวเช้า แล้วก็อาหารมื้อเที่ยง ส่วนในมื้อเย็นจะต้องเลือกกินอาหารที่มีแคลอรี่น้อยที่สุด

ไม่ใช่เพียงมื้อเย็นเท่านั้นที่ต้องควบคุม เราต้องควบคุมการรับประทานอาหาร 2 มื้อแรกของวันด้วย เพราะจะมีประโยชน์อะไร ถ้าภายใน 3 มื้อ เราควบคุมอาหารแค่ 1 มื้อ, นั้นก็เท่ากับว่า 2 มื้อของเราได้กินให้อ้วนไปแล้ว — เมนูอาหารลดความอ้วน


การเลือกรับประทานอาหารลดความอ้วน สำหรับคนที่ต้องการลดน้ำหนักเร่งด่วน
การเลือกรับประทาน อาหารลดความอ้วน เพื่อลดน้ำหนักเร่งด่วน การลดน้ำหนักไม่ยากอย่างที่คิด ยากที่สุดในการลดน้ำหนักของ Thaifit คือการคิดเมนูที่จะกิน เพราะการกินใช่ไม่ยากใช่ไหมละ ^^

ใน เมนูอาหารลดความอ้วน ต้องไม่เป็นเมนูที่ผ่านการทอด การชุบแป้ง หรือผ่านน้ำมัน ดังนั้น จะต้องเปลี่ยนอาหารเหล่านั้นที่เรากำลังนึกถึง ให้เป็นเมนูต้ม นึ่ง ย่าง จึงจะทำให้เราไดเอท และหุ่นดีได้ผลมากที่สุด

 10 เมนูอาหารลดความอ้วน อาหารช่วยลดน้ำหนักเร่งด่วน อาหารควบคุมน้ำหนัก



1 . อาหารควบคุมน้ำหนักต้มยำกุ้งน้ำใส 9x แคลอรี่ :

อาหารควบคุมน้ำหนัก ต้มยำกุ้งน้ำใส เมนูอาหารรสแซ๊บ ให้พลังงานแคลอรี่ค่อนข้างต่ำ มีขายตามร้านอาหารมื้อเย็นทั่วๆไป ช่วยลดความอ้วนได้ดี



2 . ยำวุ้นเส้น 1xx แคลอรี่ :

อาหารช่วยลดน้ำหนัก ยำวุ้นเส้น อาหารจานโปรดของสาวๆ เหมาะกับคนที่กำลังไดเอท ลดหุ่น ลดน้ำหนัก หรือลดความอ้วน




3 . แกงจืดมะระยัดไส้ 9x แคลอรี่ :

แกงจืดมะระยัดไส้ เป็นเมนูอาหารที่ไม่ผ่านการทอด ทำให้ลดความอ้วนได้ดี สามารถรับประทานได้ทั้งมื้อเช้า มื้อกลางวัน และมื้อเย็นได้ตามใจชอบ


4 . ต้มเลือดหมู 1xx แคลอรี่ :

ต้มเลือดหมู เมนูอาหารลดความอ้วน ที่มีขายตามร้านอาหารทั่วไป สามารถหารับประทานง่าย และเป็นเมนูอาหารลดความอ้วนที่มีแคลอรี่ต่ำ



5 . อาหารลดความอ้วนส้มตำปู 3x แคลอรี่ :

ส้มตำปู การรับประทารส้มตำ ไม่ควรรับประทานเป็นอาหารมื้อเช้า ถึงจะทำให้เราลดน้ำหนักลงได้ แต่อาจจะทำให้เราท้องเสีย ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานส้มตำในมื้อเช้า หรือตอนท้องว่าง



ให้เลือกรับประทานส้มตำเป็นมื้อเที่ยง หรืออาหารลดความอ้วนมื้อเย็นแทน จึงจะดีที่สุด



6 . แกงจืดเต้าหู้หมูสับ 8x แคลอรี่ :

แกงจืดเต้าหู้หมูสับอาหารรสชาติจืด มีแคลอรี่ต่ำมาก ถ้ากินเป็นมื้อเย็นทุกวัน ให้หลับตานึกถึงหุ่นดีๆเอาไว้ได้เลย



7 . โจ๊กหมู 1xx แคลอรี่ ถ้าใส่ไข่ 2xx แคลอรี่ :

โจ๊กหมู เมนูอาหารสำหรับคนป่วย ถ้าอยากลดน้ำหนักก็สามารถรับประทานได้ แต่ไม่ควรเพิ่มไข่ เพราะจะทำให้ร่างกายได้รับแคลอรี่เพิ่มขึ้นนะจ๊ะ


8 . ก๋วยเตี๋ยวเรือน้ำตก 1xx แคลอรี่ :

ก๋วยเตี๋ยวเรือน้ำตก การกินก๋วยเตี๋ยวเรือน้ำตก เพื่อลดความอ้วน ควรบอกแม่ครัวว่าไม่เอาเนื้อติดมันเพื่อให้เราสามารถลดน้ำหนัก และลดความอ้วนได้ดีที่สุด



9 . อาหารลดความอ้วนแกงเหลือง 8x แคลอรี่ :

แกงเหลือง เมนูอาหารลดความอ้วนแคลอรี่ต่ำ กินแล้วไม่อ้วนแน่นอน เพราะแกงเหลืองทำจากปลาซึ่งมีไขมันต่ำนั้นเอง


10 . อาหารลดความอ้วนแกงเห็ดรวม 9x แคลอรี่ :

แกงเห็ดรวม เห็ดอาหารลดความอ้วนได้ดี แถมยังบำรุงสุขภาพให้เราแข็งแรงอีกด้วย

สรุปเมนูอาหารลดหุ่น สำหรับอยากได้ลดความอ้วนเร่งด่วน

เมนูอาหารลดน้ำหนัก สำหรับนานัปการเมนูอาหารลดน้ำหนัก สามารถนำไปดัดแปลงแก้ไข เป็นรายการอาหารอื่นๆได้ สำหรับผู้ที่อยากได้ลดความอ้วนเร่งด่วน ย้ำว่าจำต้องไม่เป็นเมนูอาหารที่ไม่ผ่านการ ทอด การชุบแป้ง

แต่ต้องเป็นเมนูอาหารที่ใช้กรรมวิธีการปิ้ง นิ่ง ย่าง เท่านั้น หากต้องการลดความอ้วนให้ได้ผลจนมีหุ่นดี ต้องปฏิบัติตามนี้ และ Thaifit ได้ยกตัวอย่างเมนูอาหารมาให้เพื่อนๆได้เลือกแล้ว หวังว่าจะเป็นรับประโยชน์ต่อผู้อ่านมากที่สุด

อาหารช่วยลดน้ำหนัก อาหารลดความอ้วนเร่งด่วน
อาหารช่วยลดน้ำหนัก อาหารที่ช่วยลดความอ้วนได้อย่างเร่งด่วน ต้องเป็นอาหารที่ไม่ผ่านการทอด หรือเป็นเนื้อหมูติดมัน สำหรับ เมนูอาหารลดความอ้วนเร่งด่วน ให้เลือกกินอาหารประเภท ปิ่ง นิ่ง อบ ย่าง ให้เป็นประจำ ต้องทำทุกวัน ทุกมื้อ ให้ติดเป็นนิสัย


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.